เอฟเวอร์ตันช็อก! นำ2-0ไม่เฮ-นิวฯคดโกงตายเบิ้ลทดเจ็บแบ่งแต้มอัศจรรย์

แฟนลูกกวาดถึงกับช็อกตาเหลือก ในขณะที่เอฟเวอร์ตันจัดเตรียมเฮข้างหลังนำนิวติดอยู่สเซิ่ลไปครบ 
90 นาทีถึง 2-0 แล้ว แต่ว่ามาโดนทีเด็ดของ ฟลอเรียน เลอเฌิน ผู้เล่นสำรองของ สาลิกาดง ที่เหมาผู้เดียวสองเม็ดในตอนทดเจ็บพาทีมไล่ตีเสมอ 2-2 แบบเจ็บแสบดราม่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารก่อนหน้านี้

ศึกพรีเมียร์ลีก Sagame อังกฤษ วีก 24 เมื่อคืนนี้วันอังคารที่ 21 ม.ค. Sagame ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่สนามฉันดิสัน พาร์เจ้าของบ้าน เอฟเวอร์ตัน ชั้น 11 รับการมาเยี่ยมของ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลุ่มชั้นที่ 12 ของตารางโดย23เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาทั้งคู่กลุ่มต่างมี 29 คะแนนเสมอกัน


เริ่มเกมครึ่งแรก นาที 16 เป็นเจ้าถิ่น "ลูกกวาด" ที่แทบได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ข้างหลังบอลครอสจาก ฟาเบียน เดลฟ์ เข้ากึ่งกลางมาให้ คัลเวิร์ท-เลวิน ขึ้นแทรกก่อนบอลไปถึง ฌิบริล สิดิเบ้ วิ่งมาอัดด้วยขวาติดไซด์ก้อยก่อนเข้ามือ มองบราฟก้า

อีกสองนาทีต่อมา เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นอีกบอลสวนกลับ ธีโอ วัลค็อตต์ จ่ายแม้กระทั่ง มอยเซ่ คีน ฉุดกระชากเข้าหน้ากรอบแล้วตะบันด้วยขวาบอลพุ่งแรงเสาไกลแต่ว่ายังโดน มาร์ติน มองบราฟก้า พุ่งปัดออกไปได้อีก

นาที 30 สกอร์แรกของเกมเป็นของ "ลูกกวาด" ที่ขึ้นนำนิวค้างสเซิ่ล 1-0 จนได้ บอลเริ่มจาก เยร์ปรี่ มิน่าล่ะ วางยาวมาให้ คัลเวิร์ท-เลวิน เกี่ยวบอลแม้กระทั่ง กางร์ท้องนาร์ด ตักผ่านแนวรับสาลิกาให้ มอยเซ่ คีน รอคอยจังหวะก่อนซัดด้วยขวาผ่านมองบราฟก้าเข้าไป เป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของสมัยก่อนดาวยิงยูเวนเหม็นตุส


ด้านหลังเกม นาที 40 จังหวะยิงหนแรกของ Dreamgame "สาลิกา" ฌอน ทดลองสตาฟฟ์ ทดลองวอลเลย์ด้วยขวาจากแถวสองแต่ว่าบอลไม่ถูกเหลี่ยมก่อนลอยเข้ามือ พิคฟอร์ด อีกนาทีถัดมา เฮย์เด้น ครอสมาเข้าหัว โชลินตอน ได้สลัดกระแทกแต่ว่ากดไม่ลงบอลหลุดกรอบออกไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกสมาคม!หงส์แดงชนะครบทุกครั้งมลีกสูงสุดในช่วงฤดูกาลเดียว

ยุ่งแล้ว!เปิดโปง1หน้าแข้งสเปอร์สวิวาทมูรินโญ่หนัก

Barcelona went level on points with La Liga leaders Real Madrid after grinding out a narrow win over Getafe.