ยุ่งแล้ว!เปิดโปง1หน้าแข้งสเปอร์สวิวาทมูรินโญ่หนัก

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เถียงกับ ดินแดนนี่ โรส สำหรับในการฝึกอย่างหนัก ภายหลังที่ โรส ฉุนที่ไม่มีชื่อติดกลุ่มในเกมกับ วัตฟอร์ด โดยว่ากันว่าเสียงทะเลาะกันของทั้งสองดังสนั่นหวั่นไหวสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล kkover ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เถียงกับ ดินแดนนี่ โรส แบ็กซ้ายของกลุ่มอย่างหนักในสนามฝึกซ้อม ภายหลังที่ โรส ไม่ชอบใจที่ไม่มีชื่อติดกลุ่มในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ "ไก่เดือยทองคำ" ออกไปเสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 ที่สนาม วิติดอยู่เรจ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้

ในตอนต้นฤดูนี้ โรส ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกโดยตลอด แต่ว่านับจากที่ มูรินโญ่ เข้ามาจับบังเหียน สเปอร์ส ช่วงวันที่ 20 พ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วนั้น ดาวเตะคนประเทศอังกฤษก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 3 เกม จากทั้งปวง 11 นัดหมาย แล้วก็ยังเป็นในฐานะตัวจริงเพียงทีเดียวด้วย

ดังนี้ ช่วงแรก มูรินโญ่ กล่าวว่ามูลเหตุที่ โรส Dreamgame ไม่มีชื่อติดกลุ่มในเกมกับ วัตฟอร์ด เป็นเพราะเหตุว่าเจ้าตัวมีลักษณะอาการเจ็บบริเวแผ่นข้างหลัง แต่ว่าหน้าแข้งวัย 29 ปีมั่นใจว่าตนเองฟิตพอเพียงในการลงเล่นในนัดหมายนั้น ซึ่งมันก็ทำให้ โรส ทะเลาะกับ มูรินโญ่ สำหรับเพื่อการฝึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยทั้งสองทะเลาะกันดังพอใช้ด้วย

เดลี่ เมล เสริมว่านักเตะบางบุคคลของ สเปอร์ส ไม่ชอบใจกับปฏิกิริยาของ โรส สักเท่าไหร่ โดยสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา โรส ยังมารายงานตัวฝึกซ้อมตามเดิม ซึ่งตอนต้นเขาก็วอร์มร่างกายกับสหายร่วมกลุ่ม แม้กระนั้นจากนั้น มูรินโญ่ ก็ดึง โรส ไปกระทำฝึกซ้อมกันแบบตัวต่อตัว เพื่อใช้โอกาสนี้จัดการหัวใจกันด้วย อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานกล่าวว่าทั้งคู่คนหย่าศึกกันแล้วหรือยัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกสมาคม!หงส์แดงชนะครบทุกครั้งมลีกสูงสุดในช่วงฤดูกาลเดียว

Barcelona went level on points with La Liga leaders Real Madrid after grinding out a narrow win over Getafe.