ผีจะต้องพึ่งขว้างฏิหาร์ย์! 5 หลักสำคัญร้อนก่อนแมนซิตี้ฟัดแมนยูติดอยู่ราบาว คัพ

ศึกติดอยู่ราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดหมายลำดับที่สอง จัดเตรียมลงฟาดลำแข้งกันคืนวันนี้ โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาครั้งแรก

แมนฯสิตี้ สามารถบุกไปชนะ แมนฯยูไนเต็ด ได้ถึง 3-1 กักตุนการได้เปรียบไว้เยอะมากทีเดียว แต่ถ้าว่า โซลชา ประกาศกร้าวแล้วว่าพวกเขาหวังจะสร้างปาฏิหาริย์อย่างกับที่ทำไว้กับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คืนวันนี้ก็เลยน่าดูน่าชมเป็นอย่างมายิ่ง Caover พวกเรามาดูหัวข้อที่น่าดึงดูดก่อนเกมกันเลย

1.รอยร้าว?
ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์มีข้อความสำคัญน่าดึงดูดจากฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่ แมนฯสิตี้ เปิดรังกระหน่ำ ฟูปาดม ในศึก เอฟเอ คัพ ว่าไม่ค่อยยินดีที่แฟนบอลเข้ามาดูสนามไม่เพียงพอพร้อมทั้งกระตุ้นเร้าให้แฟนบอลมาเชียร์ที่สนามกันให้มากยิ่งกว่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ดาบี้ในคืนวันนี้

อย่างไรก็ดี เควิน พาร์คเกอร์ เลขาธิการทั่วๆไปของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาสวนกลับนายใหญ่แมนฯสิตี้ว่า การวิพากษ์ของ เป๊ป สร้างความแตกแยกให้กับแฟนบอลรวมทั้งจำต้องหยุดจู่โจมพวกเขาประเด็นนี้พลาดท่า เนื่องด้วยแฟนบอลจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากสำหรับการเข้ามาดูบอลซึ่งราคาตั๋วก็ค่อนข้างจะแพงอยู่แล้วสำหรับคนชนชั้นแรงงาน

2.บทเรียนจากเกมแรก

ผีจำต้องพึ่งขว้างฏิหาร์ย์! 5 ข้อความสำคัญร้อนก่อนแมนซิตี้ฟัดแมนยูติดอยู่ราบาว คัพ
ย้อนกลับไปในครั้งแรกเมื่อต้นเดือนม.ค.ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-1 จำต้องพูดว่าเป็นเกมที่เกือบจะเพอร์เฟคสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" มากมายก่ายกองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่พวกเขาควบคุมทุกๆอย่างอยู่มือ แล้วก็จัดแจงป่วนปั่นเกมรับของ "ผีแดง" จนถึงเสียกระบวน ก่อนที่จะรัวประตูถึง 3 เม็ด ตัวแปรสำคัญของเกมนี้มีอยู่สามคนโดยคนแรกเป็น ฟิล โจนส์ ซึ่งทำผลงานตกต่ำอย่างยิ่งจริงๆแถมมีจังหวะที่เจ้าตัวโดน เควิน เดอ บรอยน์ ล็อกหลบจนถึงหัวทิ่มแทงอีกต่างหาก

ช่วงเวลาที่อีกสองคนเป็น เควิน เดอ บรอยน์ และก็ บาคาร่า กางร์ท้องนาร์โด้ สิลวา ซึ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งรายข้างหลังที่ยิง 1จ่าย 1 ด้วย แม้ว่าจะมีประตูตีไข่แตกปลอบประโลมให้ แมนฯยูไนเต็ด จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าเกมนั้นจำต้องสารภาพว่า ผีแดง สู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่าจริงๆโซลชา อาจจะไม่ต้องการที่จะอยากเหตุหารณ์เกอดขึ้นซ้ำรอยจริงแท้แน่นอน ถือว่าเป็นการบ้านที่เหนื่อยยากทีเดียว คนทำประตูจากเกมแรกก็เจ็บยาวอีกด้วย มารอดูกันว่า โซลชา จะสร้างปาฏิหาริย์ ได้ราวกับที่เคยทำกับเปแอสเชไหม

3.สถิติอย่างนี้เรือยิ้ม

ผีจะต้องพึ่งขว้างฏิหาร์ย์! 5 หลักสำคัญร้อนก่อนแมนซิตี้ฟัดแมนยูค้างราบาว คัพ
สกอร์ 3-1 ในครั้งแรกคงจะทำให้แฟนบอลแมนฯสิตี้อุ่นใจพอเหมาะพอควร แล้วก็เมื่อกลับไปมองสถิติแล้วยิ่งอุ่นใจมากขึ้นไปอีกเนื่องจากว่ามีเพียงแค่กลุ่มเดียวแค่นั้นจาก 29 กลุ่มหลังสุดที่ชนะในลีกคัพ รอบรองฯ ครั้งแรก ด้วยความห่างประตูมากยิ่งกว่า 2 ลูก แล้วจำต้องไม่เข้ารอบ ซึ่งกลุ่มนั้นนั้นเป็น ทรานภรรยาร์ โรเวอร์ส ซึ่งเคยชนะ แอสตัน วิลล่า ในครั้งแรก 3-1 เมื่อปี 1993-94 แต่ว่านัดหมายสองพ่าย 3-1 ก่อนจะดวลจุดลูกโทษกันรวมทั้งวิลล่าชนะ 5-4

4.เช็คฟิตมาว่ากล่าวช

ผีจำเป็นต้องพึ่งขว้างฏิหาร์ย์! 5 ข้อความสำคัญร้อนก่อนแมนซิตี้ฟัดแมนยูค้างราบาว คัพ
ความพร้อมเพรียงก่อนเกมของทั้งคู่กลุ่มนั้น ทางฝั่ง แมนฯสิตี้ พักผู้เล่นตัวหลักหลายรายในตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทำให้เกมคืนวันนี้คงจะฟิตเต็มถังแต่ถ้าว่าทางฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด นั้นใช้นักฟุตบอลตัวหลักลงเป็นส่วนมากในเกมที่กระหน่ำ ทรานภรรยาร์ ทำให้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการล้า ซึ่งทาง โซลชา ก็ออกมาสัมภาษณ์ก่อนเกมว่ามีนักเตะหลายๆคนลงเล่นมาสม่ำเสมอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คราวแรกสมาคม!หงส์แดงชนะครบทุกครั้งมลีกสูงสุดในช่วงฤดูกาลเดียว

ยุ่งแล้ว!เปิดโปง1หน้าแข้งสเปอร์สวิวาทมูรินโญ่หนัก

Barcelona went level on points with La Liga leaders Real Madrid after grinding out a narrow win over Getafe.